Góc chia sẻ

CHUYẾN DÃ NGOẠI TẠI ĐẢO NAM DU ĐẦY NIỀM VUI CỦA TÔI CÙNG ĐỒNG ĐỘI

Đây là một chuyến dã ngoại cực kỳ thú vi và tuyệt vời của tôi cùng với các anh chị doanh nhân tại Sài Gòn. Chuyến đi lần này là du lịch tại quần đảo Nam Du của tỉnh Kiên Giang. Đó giờ tôi nghe toàn đảo phú quốc chứ cũng chưa từng nghe tại kiêng giang có đảo này. Chuyến đi của chúng tôi kéo dài hơn 4 ngày.

Trong đoàn đi lần này có 3 cặp vợ chồng dắt theo con nít nên lên xe cũng khá là nhộn nhịp bởi mấy em nhỏ. Đi đến tận 12 tiếng đồng hồ mới tớ được tỉnh kiêng giang, lên xe rồi nằm ngủ miên man mở mắt ra thì đã tới nơi mất rồi. Chữ tôi cũng không biết hành trình chi tiết như thế nào.

Ngày đầu tiên chúng tôi từ trong đất liền đi lên 1 chuyến tàu biển cao tốc chạy gần 1 tiếng rưỡi đồng hồ, lần này lên tàu tôi cũng có vẻ sợ vì đã có lần ngồi thuyền đi biển nôn ra quá trời nên rất sợ tôi sẽ tiếp tục nôn. Lên tàu đợt này nhắm mắt ngủ thôi không mở mắt ra và tôi cũng ngủ luôn khi tới được đảo nam du. Tới được đảo mỗi người được anh hướng dẫn viên nơi đây đua cho 1 chiếc xe wave cùi bắp chạy vòng quanh đảo đến được nhà nghĩ.

Xuyên suốt mấy ngày chúng tôi toàn ăn hải sản, đồ ăn rất ngon các bạn ơi. Toàn là các món hải sản tươi sống, nhìn rất hấp dẫn. Chúng tôi dắt nhau ra bãi biển nơi đây biển rất đẹp rất trong xanh nên tấm rất đã, có dịp các bạn hãy đi thử quần đảo này nhé. Nơi đây con người rất mộc mạc và thiệt tình lắm các bạn ơi. Đi một lần đã cảm thấy rất thích nơi đây vì cảnh đẹp khí hậu lại rất trong lành, có thể nói là một nơi nghĩ dưỡng rất tuyệt vời.

Tôi ấn tượng nhất là ngày thứ 3, các anh trong đoàn rũ nhau đi chinh phục ngọn hải đăng. Tôi cũng đi theo luôn, tưởng đâu là gần lắm nên tôi ăn mặc áo sơ mi và mang giày tây. Ôi ai ngờ đâu là leo lên cả mấy ngọn đồi, mà đường đi toàn là đường đá xanh, đi mà đau chân lắm, mô ra đầm đìa, cảm giác rất mệt. Trong đoàn có rất nhiều anh và 1 chị đã bỏ cuộc vì có ông chú lớn tuổi leo không nổi nên phải ở lại.

Trong cuộc hành trình chinh phục ngọn hải đăng này tôi cũng leo lên được đến đỉnh để chụp hình, cảm giác lần này tuyệt vời lắm các bạn ơi vì đã phải leo qua mấy ngọn đồi rồi, sức sắp cạn rồi nhưng vẫn phải cố gắng hết sức hoàn tất chặng đường đi còn lại. Tôi liên tưởng ngay đến sự thành công của chính mình cũng vậy, tôi vẫn phải hoàn tất vì đó là thói quen của người thành công, có những thất bại đến nhưng đó chỉ là thất bại tạm thời mà thôi. Chỉ cần ta có niềm tin vào bản thân mình chắc chắn thành công sẽ đến và chúng ta sẽ có được rất nhiều nhân tố hỗ trợ mình liên tục giúp mình sớm đạt được mục tiêu.